KẾT QUẢ CUỘC THI “QUÂN SỰ VÀ EM” MÙA II

Nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế khoá XV, nhiệm kỳ 2023-2025. Quảng bá hình ảnh trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế đến các bạn học sinh THPT. Và tăng cường tinh thần đoàn kết của đoàn viên, sinh viên nhà trường; góp phần quảng bá tuyển sinh trong đợt xét tuyển vào Đại học 2023. Hội Sinh viên đã tổ chức cuộc thi ảnh: “Quân sự và em” mùa II.
Sau hơn ba tuần triển khai phát động cuộc thi ảnh “Quân sự và Em” mùa II, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận về hàng chục tác phẩm dự thi là những hình ảnh, video cùng những lời văn chất chứa kỷ niệm, thấm đượm yêu thương của các bạn dành cho kỳ học Quân sự vừa qua. Đây cũng là lúc cuộc thi ảnh của chúng ta hết hạn bình chọn để tìm ra 5 bài dự thi được yêu thích nhất.

Kết quả bình chọn 𝗛𝗼̣̂𝗶 𝗦𝗶𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗡𝗼̂𝗻𝗴 𝗟𝗮̂𝗺 xin trân trọng công bố 05 bài dự thi đạt giải và trao giấy chứng nhận thắng cuộc. Kết quả như sau:

GIẢI NHẤT: Bài thi số 03, tác giả: Nguyễn Đăng Rin
GIẢI NHÌ: Bài thi số 07, tác giả: Võ Đăng Hoàng Vũ
GIẢI BA: Bài thi số 23, tác giả: Thiên Tuyền
GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Bài thi số 28 và số 01, tác giả: Nguyễn Văn Tuấn Đạt và Lê Công Tuấn.
𝗛𝗼̣̂𝗶 𝗦𝗶𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝗡𝗼̂𝗻𝗴 𝗟𝗮̂𝗺 xin chúc mừng và cảm ơn các cá nhân/đội/nhóm đã chắp bút làm xanh hơn, cũng như lưu giữ lại những ký ức thanh xuân tươi đẹp trong kỳ học quân sự đáng nhớ vừa qua. Cũng xin được gửi lời cám ơn đến Nhà Trường đã hỗ trợ cùng Hội Sinh viên tạo nên sân chơi đầy bổ ích và sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm – ĐH Huế