Đồng chí Lê Đăng Linh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế nhận Giải thưởng “Sao tháng Giêng” của Trung Ương Hội Sinh viên Việt Nam

Giải thưởng “Sao tháng Giêng” là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng sinh viên Việt Nam là cán bộ Hội Sinh viên, cán bộ Đoàn Thanh niên đang học tập trong các học viện, trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước có thành tích tốt trong học tập, nghiên cứu, rèn luyện; thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; công tác Hội và phong trào sinh viên.

Năm 2021, Đại học Nông Lâm Đại học Huế vinh dự có Đồng chí Lê Đăng Linh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại Học Nông Lâm, Đại học Huế nhận Giải thưởng “Sao tháng Giêng” của Trung Ương Hội Sinh viên Việt Nam theo quyết định số 140-QĐ/TWHSV của Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam.

Giải thưởng này không chỉ ghi nhận sự nỗ lực học tập, rèn luyện của Đồng chí Lê Đăng Linh mà còn là niềm tự hào của cả tập thể Hội Sinh viên Nhà trường.  Đồng chí là đại diện duy nhất của Hội Sinh viên Đại học Nông Lâm Huế trong tổng số 7 cá nhân xuất sắc của Đại học Huế để vinh danh trong 109 đồng chí nhận được giải thưởng này. Đồng chí là tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện cho các thế hệ đoàn viên, thanh niên nhà trường hướng tới. Ngoài ra, đây cũng là thành tích đáng trân trọng của sinh viên Đại Học Nông Lâm Huế để chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Giải thưởng “Sao tháng Giêng” bao gồm: Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, giấy chứng nhận, biểu trưng và phần thưởng tiền mặt 3 triệu đồng.