LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI THÁNG 10 NĂM 2023

Chiều ngày 21/10/2023, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, Chi bộ Sinh viên tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng: Phan Trần Bảo Ngọc – Tân Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm, khoa Cơ khí và Công nghệ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Dương Văn Thành – Thường vụ Đảng ủy; đồng chí Lê Chí Hùng Cường – Bí thư chi bộ, đồng chí Hoàng Hữu Tình – Phó bí thư chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ và cảm tình đảng của chi bộ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Dương Văn Thành – Thường vụ Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới và phát biểu chỉ đạo cho buổi lễ. Đồng chí Lê Chí Hùng Cường – Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho đảng viên, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Quang và đồng chí Nguyễn Lê Quốc Anh là 02 Đảng viên dự bị của Chi bộ Sinh viên được nhận quyết định Đảng viên chính thức.


Trao quyết định cho Đảng viên chính thức.

Phong trào phát triển Đảng trong sinh viên là nhiệm vụ trọng tâm, hàng đầu của chi bộ. Thời gian vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế công tác này được tăng cường và có nhiều khởi sắc. Đây là tín hiệu rất tốt, đóng góp vào sự phát triển của Chi bộ sinh viên đội ngũ sinh viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị. Từ đó, góp phần đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ Trường Đại học Nông Lâm tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Một số hình ảnh của buổi lễ ./.