CHUYẾN XE NÔNG LÂM – ẤM LÒNG QUÊ TẾT

Tết năm 2023 có nhiều đặc biệt khi là mùa đoàn tụ đầu tiên của mọi người sau khi dịch bệnh qua đi, mọi thứ trở lại bình thường. Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế vẫn như thường lệ thực hiện sứ mệnh chia sẻ và yêu thương đối với sinh viên của mình: Cùng nhau mang Tết về nhà.

Vào lúc 6h30, ngày 14.01.2023, nhằm ngày 23 tháng chạp âm lịch, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức “𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐗𝐄 𝐕𝐄̂̀ 𝐓𝐄̂́𝐓 𝐐𝐔𝐘́ 𝐌𝐀̃𝐎 𝐍𝐀̆𝐌 𝟐𝟎𝟐𝟐 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ 𝐯𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐪𝐮𝐚̀ 𝐜𝐡𝐨 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐜𝐨́ 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐜𝐚̉𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨́ 𝐤𝐡𝐚̆𝐧”.

Đến dự chương trình có PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức chương trình; PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng;  và lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường. Cùng tham dự, còn có đại diện các nhà tài trợ, các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình trên địa bàn tỉnh và hơn 250 sinh viên được hỗ trợ đợt này.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ Chương Trình XE VỀ TẾT QUÝ MÃO 2023 MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ CHO SINH VIÊN Cä HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN C.P.GROUP BIDV Vietcombank HAI PHONG Tương Cargıll THỜI GIAN: GIỜ 30, NGÀY 14 THÁNG 01 NĂM 2023 ĐỊA ĐIỂM: QUẢNG TRƯỜNG SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÃNG LÂM, 102 PHÙNG HƯNG TP HUẾ LỘ TRÌNH XE: HUẾ- QUẢNG TRỊ- QUẢNG BÌNH TĨNH NGHỆ AN HUỂ ĐÀ NẮNG QUẢNG NAM QUẢNG NGÃI BÌNH ĐỊNH VÀ CÁC TỈNH TÂY NGUYÊN'

Trong điều kiện toàn xã hội bắt đầu hoạt động trở lại sau dịch, Nhà trường luôn thấu hiểu và chia sẻ sâu sắc với gia đình của sinh viên. Cùng với chính sách dành cho sinh viên trong mùa dịch, các chính sách, các quỹ hỗ trợ của Trường dành cho sinh viên không ngừng tăng lên. Nguồn kinh phí được lấy từ chương trình Xổ số vui xuân do Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên tổ chức và kêu gọi sự ủng hộ từ các doanh nghiệp, đối tác của Trường.

Đây là lần thứ 9 trường Nhà trường tổ chức hoạt động có ý nghĩa này. Chương trình năm nay đã tổ chức 4 chuyến xe, xuất phát từ Trường Đại học Nông Lâm đi ngày 14/1 (nhằm ngày 23 tháng 12 âm lịch) với tổng cộng hơn 150 sinh viên được hỗ trợ xe miễn phí, gần 50 sinh viên được hỗ trợ tiền xe trái tuyến với mức từ 250.000 – 500.000 đồng/người.

Chương trình đã trao hơn 200 suất quà Tết cho các sinh viên thuộc gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, sinh viên hoạt động phong trào Đoàn-Hội tích cực như những món quà đầu năm mới đầy ý nghĩa giúp sinh viên sẽ có động lực vươn lên học tốt hơn trong năm 2023.

Như thường lệ, nhà trường cũng tặng quà Tết cho 15 sinh viên Lào đang học tập tại trường nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền Việt Nam, thể hiện sự quan tâm đối với các em sinh viên Lào trong quá trình học tập của nhà trường.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Thầy giáo PGS.TS Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế cho biết: “Chuyến xe về Tết là một hoạt động thường niên, được tổ chức hằng năm của Trường dành cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường luôn cố gắng tạo điều kiện cho các bạn học sinh được học tập và rèn luyện. Do đó, chuyến xe về Tết 2023 không chỉ là mang xuân về nhà, nó còn mang thông điệp san sẻ và yêu thương của Nhà trường dành cho các em và gia đình.”

Dưới đây là một số hình ảnh!

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Đại hiện BGH Nhà trường nhận quà từ nhà tài trợ.

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Thầy PGS.TS Nguyễn Hữu Văn – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các bạn sinh viên

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Lãnh đạo nhà trường, các nhà tài trợ tiễn các bạn sinh viên về quê ăn tết.