Đại hội chi bộ sinh viên nhiệm kỳ 2020 – 2022

Chiều ngày 03/05, tại hội trường nhà Đa chức năng, Chi bộ sinh viên đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Đình Phùng, Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường.

Đại hội đã nghiêm túc đánh giá lại những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2020; thảo luận và đề ra các phương hướng cho nhiệm kỳ mới.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Lê Đình Phùng nhấn mạnh tầm quan trọng của Chi bộ trong việc giáo dục, chính trị cho đoàn viên, sinh viên và công tác phát triển Đảng của nhà trường. Trong nhiệm kỳ mới cần có chiến lược cụ thể để nâng cao hơn nữa đạo đức, tác phong, thúc đẩy phong trào học tập, NCKH, khởi nghiệp. Các hoạt động cần được tổ chức sâu, rộng và lan tỏa. Phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu cử cấp ủy, Bí thư, phó bí thư; thông qua danh sách Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ trường ĐH Nông lâm; thông qua các góp ý văn kiện đại hội Đảng các cấp.

Danh sách cấp ủy Chi bộ sinh viên nhiệm kỳ 2020-2022

  1. Đ/c Lê Chí Hùng Cường; Bí thư Chi bộ.
  2. Đ/c Hoàng Hữu Tình; phó bí thư Chi bộ.
  3. Đ/c Nguyễn Đăng Sửu; chi ủy viên
  4. Đ/c Nguyễn Thị Nhật Lệ; chi ủy viên.
  5. Đ/c Phạm Thị Thúy; chi ủy viên

Một số hình ảnh tại đại hội

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Đông Thiên và Hoàng Hữu Tình, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: Sửu Phạm, PT Thuý, Van Binh Nguyen, Nhật Lệ và Hoàng Hữu Tình, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà